Lớp Âm Nhạc HD. MTG Cái Mơn tổ chức Trung Thu cho các em tham dự khóa học

Trong niềm vui của ngày Tết Trung Thu, tối ngày 12.09.2024 vừa qua, tại lớp Năng Khiếu Âm Nhạc của Hội Dòng Mến Thánh Giá Cái Mơn đã diễn ra buổi trình diễn văn nghệ thật vui tươi và sinh động với chủ đề: “Giai Điệu Vầng Trăng” do quý Dì phụ trách lớp Âm nhạc tổ chức.

Chương trình bao gồm nhiều tiết mục thuộc các thể loại âm nhạc như: Đàn organ, thổi sáo, trống cajon, trống gõ Bo – Tambourine – Triangle – ống cát lắc: tạo nhịp.

Mục đích của buổi trình diễn này để giúp cho các em có dịp giao lưu với nhau, rèn luyện sự tự tin, mạnh dạn thể hiện khả năng và niềm đam mê âm nhạc của mình trước đám đông, đồng thời đó còn là cơ hội để các em tri ân quý Dì phụ trách giảng dạy, quý Phụ huynh đã âm thầm hy sinh để các em có được những thành quả như ngày hôm nay.

Mở đầu chương trình, Dì Maria Nguyễn Thị Ngọc Huyền có đôi lời chào mừng quý Phụ Huynh, nêu lên ý nghĩa và mục đích của buổi văn nghệ, cũng như động viên các em theo đuổi niềm đam mê của mình.

Các diễn viên tuy ngỡ ngàng trên sân khấu nhưng vẫn tự tin để hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Kết thúc chương trình, những chiếc bánh trung thu, bánh kẹo, lồng đèn nhỏ xinh được quý Dì phụ trách chuẩn bị chu đáo để các em hưởng niềm vui trọn vẹn của ngày Tết dành cho mình.

Chúc các em luôn giữ mãi niềm vui tuổi thơ và theo đuổi niềm đam mê của mình.

Ban VH – TT Mến Thánh Giá Cái Mơn

Một số hình ảnh:

Trả lời